News:

Ramadan Mubarak!

I pray that we get the full blessings of Ramadan and may Allah (SWT) grant us more blessings in the year to come.
Amin Summa Amin.

Ramadan Kareem,

Main Menu

Aure Spot !!!

Started by Masoyi, January 10, 2004, 01:45:25 AM

Previous topic - Next topic

Twinkle

mhmmm namiji kenan har jikinshi na rawa ;D ;D

to yan aure spot, mudai yan ashafa fatiha ne. Ko ke gimbiya na dauki nauyin shopping & girke girke.
color=red]I RULE IN A UNIQUE WAY!

[/color]
[/i]

Hausanicious

Quotemhmmm namiji kenan har jikinshi na rawa ;D ;D

to yan aure spot, mudai yan ashafa fatiha ne. Ko ke gimbiya na dauki nauyin shopping & girke girke.

Kina nufin ke bakya son aure?
Say no Evil and Do no Evil unto Me,   Kunji Ko!

*~MuDa~*

...He begot not, nor is He begotten!
www.articlesdir.co.cc

Gimbiya

Quotemhmmm namiji kenan har jikinshi na rawa ;D ;D

you do know that bana son wahala, so I wish all my party favors to come from Tiffany and Co. this is very important ;). by the way is it after your wedding? so I can decided what part of the wedding I will be responsible for.
color=pink] Knoledge Saves Lives--- FAAWIN[/color]

arubuta

If all the trees on earth were pen
and all the sea, with seven more besides, was ink,
God's words would not run dry
  Q31:27

arubuta

If all the trees on earth were pen
and all the sea, with seven more besides, was ink,
God's words would not run dry
  Q31:27

Masoyi

;D  ;D Aure Spot has developed!  ;D ;D

But you are not following the rules!
Introduce your selves first, then Hook
u'rself up with someone that suits you
you should also say your real date of birth.

Gimbiya will then do her love forcast thing,
to see if you match or you don't match!
oyayya ruwan zuma, in kasha......

Twinkle

Kina nufin ke bakya son aure?

Kai kaji ka kuma, ana maganan zamu aured da Gimbiya kana wata maganan, well aure is not in any list of my priorities at the moment,
Gimbiya, where would u like ur .........

[/color]
[/i]

Hausanicious

Kai kaji ka kuma, ana maganan zamu aured da Gimbiya kana wata maganan, well aure is not in any list of my priorities at the moment,

Su Twinkle manya iyayen yara. Har an girma ne da za'a aurad da wasu? Toh ke Gimbiya muna jiran ranar da za'a aurad dake.
Say no Evil and Do no Evil unto Me,   Kunji Ko!

Dante

Su Twinkle manya iyayen yara. Har an girma ne da za'a aurad da wasu? Toh ke Gimbiya muna jiran ranar da za'a aurad dake.

Lol, Shine ai! to da wa aka tsai da magana, gimbiya?

Gimbiya

Ku ji ni da yara, amma fa kuna da staurin ido, Twinkle kece ma zaki aurar da ni? kai kuma Dante kada kabari a jika fa. I was just helping you guys and opening the door to what you are looking for since it seems like there's not that many bold people in herrr  

Dante

Ku ji ni da yara, amma fa kuna da staurin ido, Twinkle kece ma zaki aurar da ni? kai kuma Dante kada kabari a jika fa. I was just helping you guys and opening the door to what you are looking for since it seems like there's not that many bold people in herrr ?

LoL, Was askin kodai da gaskya ne Twinkle was
really goin 2 get u married  ???

Abin da zance a nan shine, allah ya bada zaman
lafiya, AMEEN.

Twinkle

Ku ji ni da yara, amma fa kuna da staurin ido, Twinkle kece ma zaki aurar da ni? kai kuma Dante kada kabari a jika fa. I was just helping you guys and opening the door to what you are looking for since it seems like there's not that many bold people in herrr ?

Allah sarki Gimbiya, yara???? bakisan zamani ya canza ba! kodayake ai yarinya na bayan uwarta.  ;)  

[/color]
[/i]

Gimbiya

Allah sarki Gimbiya, yara???? bakisan zamani ya canza ba!
Haba Twinkle, mai yayi zafi. don't worry when time comes you will be the one at front... ofcourse sai ki aurar dani. anyway I don't get "kodayake ai yarinya na bayan uwarta.  ;)"

What does that mean?

Twinkle

Toh kina gani ban kai iya aured da ke bane, ko baki san na kirme ki ba  ::)    ;D
Anyway ALLAH ya kai mu rai da lafiya, ameen

[/color]
[/i]