News:

Ramadan Mubarak!

I pray that we get the full blessings of Ramadan and may Allah (SWT) grant us more blessings in the year to come.
Amin Summa Amin.

Ramadan Kareem,

Main Menu

Forum Avatars

Started by HUSNAA, February 15, 2007, 02:32:45 PM

Previous topic - Next topic

Dan-Borno

Quote from: HUSNAA on October 06, 2008, 11:38:15 AM
DB? are u with us or with them? ;D ;D

Both.

Quote from: IBB on October 18, 2008, 02:36:17 AM
Teddy-bear ko kyanwa ce?

Kashin Bafillatani ne zan kai wa Shehun Borno
"My mama always used to tell me: 'If you can't find somethin' to live for, you best find somethin' to die for" - Tupak

HUSNAA

shi ko Shehun Borno mai zai yi da kashin bahillatani? lol!!
Ghafurallahi lana wa lakum

gogannaka

LOL,interesting question.
Da sh suke tsimi,maganin kwarjini.
Surely after suffering comes enjoyment

Jibo

Quote from: gogannaka on October 19, 2008, 07:54:20 PM
malamin kauye,alaramma mai almajrai!

Khalas! Ka cinka GGNK. Amma ba irin alaramma mai Alla baku mu samu ba! A happy one! ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
A lazy youth is definitely a begging adult! Bata hankalin Dare ka yi suna!: Fas'alu ahalil zikri, inkuntum la ta'alamun!

Dan-Borno

Quote from: HUSNAA on October 19, 2008, 08:38:45 PM

good question, kin san fulani da barna a gonakin mutane,
so, the Shehu of Borno once summon all the fulanis in his
domain to desist further from grazing in peoples farms to
avoid fight.

The advice fell on deaf ears of the fulani as it has always
been the case.  So, the SHehu of Borno now ordered that
whoever brings a full sack of kashin fulani will be rewarded
aboundantly.

when the fulanis came to understand how barebari are
rushing for their s***t, they now all relocate from the
border towns to an undisclosed source, that is why
uptil now a full-time (ba jebu irinsu Atiku ba) never
stays in one place, saboda gudun kada babarbare ya
kwashe mishi tutunsa, lol
"My mama always used to tell me: 'If you can't find somethin' to live for, you best find somethin' to die for" - Tupak

HUSNAA

Quote from: Dan-Borno on October 20, 2008, 01:30:08 PM
Quote from: HUSNAA on October 19, 2008, 08:38:45 PM

good question, kin san fulani da barna a gonakin mutane,
so, the Shehu of Borno once summon all the fulanis in his
domain to desist further from grazing in peoples farms to
avoid fight.

The advice fell on deaf ears of the fulani as it has always
been the case.  So, the SHehu of Borno now ordered that
whoever brings a full sack of kashin fulani will be rewarded
aboundantly.

when the fulanis came to understand how barebari are
rushing for their s***t, they now all relocate from the
border towns to an undisclosed source, that is why
uptil now a full-time (ba jebu irinsu Atiku ba) never
stays in one place, saboda gudun kada babarbare ya
kwashe mishi tutunsa, lol

To ai kaji irin wautar fulanin kenan, ai sai su bari Barebarin su zamai musu 'yan kwasar kashi ko ba haka ba?   :P :P :P

MySeLf

Jibo Inna ganin kamarku daya da mutumin avatar dinka.... Haka Gogan, Sunan
da avatar din sunyi daidai sosai..
!!!........................I STAND 4 ISLAM..........................!!!

Jibo

Quote from: Myself on October 20, 2008, 11:30:03 PM
Jibo Inna ganin kamarku daya da mutumin avatar dinka.... Haka Gogan, Sunan
da avatar din sunyi daidai sosai..
Muhunnnnn! Myself dai kina son ki..... amma ba komai! Na yi shiru! Dadewa abauta 'yanci! ;) ;)
A lazy youth is definitely a begging adult! Bata hankalin Dare ka yi suna!: Fas'alu ahalil zikri, inkuntum la ta'alamun!

MySeLf

Hey Jibo explain urself, lol, ba maganar shiru, spit it out kafin inkirawo son dinka ;D

Jibo

Quote from: Myself on October 22, 2008, 01:06:24 PM
Hey Jibo explain urself, lol, ba maganar shiru, spit it out kafin inkirawo son dinka ;D
Ai kin san wata maganar gara a barta a ciki. Idan cikin zai iya ajiye maganar! Amma dai ai avatar ba kama yake da mutane ba ko? Sai dai features din avatar na yayi min dai dai da features din da nake so, which is looking undisturbed, gracefully dressed  and physically fit and alert. That is what it seems to me. Amma dai kama... da kin ganni da kin san ba muyi kama ko kusa ba! ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D :D :D :D :D :D :D :D :D :D

MySeLf

Wata maganar in akabarta aciki qulle cikin take ta hana barci Jibo, shiyasa amanta yafi amfani wani lokutan. hehe!
Kuma ai wannan mutumin avatar dintaka is really cool, just think of him as educated in his 20s zuwa 30s, really kyakkywan bahillate ne, amma kace bakayi kama dashiba? toh daga wajen Borno kake ko? ;D ;D ;D........
                        (No offence meant, kar'asani agaba woo)

Jibo

Haba! Myself Why are you so jittery? Ai MAGANA bata kulle ciki sai dai in ta hada da ciki maras kyau! Borno... kin san Bornon kala-kala ne. Akwai Bornon Kanuri, akwai bornon Kano, Bauchi, Katsina, Zaria, Sakkwato da sauransu! Ni dai na san ina da fashin goshi...  ;D ;D ;D ;Damma shin kowane mai fashin goshi ne babarbare? From my mothers said I can say she has a long mark on the forehead like that of Borno people....Does that make her kanuri? She never speaks the language and her ancestors are never from Borno even though tarihi ya nuna grandfathers came from somewhere DAMAGARAM, which to some extent share some attribute with Borni people. Am I right! Look DB karka sa baki anan! :P :P

bakangizo

Fake kanuri sun yi yawa a borno. Na taba zuwa daurin aure na gani.

MySeLf

Quote from: Jibo on October 24, 2008, 08:39:20 AM
Borno... kin san Bornon kala-kala ne. Akwai Bornon Kanuri, akwai bornon Kano, Bauchi, Katsina, Zaria, Sakkwato da sauransu! Ni dai na san ina da fashin goshi...  ;D ;D ;D ;Damma shin kowane mai fashin goshi ne babarbare? From my mothers said I can say she has a long mark on the forehead like that of Borno people....Does that make her kanuri? She never speaks the language and her ancestors are never from Borno even though tarihi ya nuna grandfathers came from somewhere DAMAGARAM, which to some extent share some attribute with Borni people. Am I right! Look DB karka sa baki anan! :P :P

DAMAGARAN ai NIGER ne Jibo, don't know where exactly in niger but may be near boarder daga wajen Borno..
Kasan akwai kanuri yan Niger wajen boarder din nan.... So may be ur mum hail from there, and not speaking d
language does not make her less kanuri, is the DNA that matter you know..

Kuma wanne ne barno kano? da saurasu?

Quote from: Bakan~Gizo on October 24, 2008, 05:15:20 PM
Fake kanuri sun yi yawa a borno. Na taba zuwa daurin aure na gani.

Toh su fake kanuri, baqine kenan daga wata kasar? ko wani state? but why will they like to
fake being kanuri?..

HUSNAA

Exactly MYSELF, no such thing as Fake tribes. if that is the case we are all fake kenan, cos none is purely one tribe.